CHIA SẺ

Monday, May 15, 2017

MUA CÂY VỐI NẾP GIỐNG Ở ĐÂU

Cây Vối Nếp là loại cây đa tác dụng được nhiều người dân ưa chuộng trồng trong nhà vừa để lấy lá uống nước vừa chữa bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều người do chưa biết rõ về loại cây này nên thường hay bị nhầm lẫn giữa Giống Vối Tẻ với Giống Vối Nếp. Bà con băn khoăn không biết nên Mua Cây Vối Nếp Giống ở đâu? Làm thế nào để mua được đúng Giống Vối Nếp chuẩn.


Cây Vối Nếp là loại cây đa tác dụng

Mua Cây Vối Nếp Giống ở trên mạng

Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của công nghệ thông tin mọi sản phẩm kể cả Cây Giống cũng được rao bán trên mạng Internet. Bạn chỉ cần gõ cụm từ “ Cần mua Cây Vối Nếp Giống” sẽ hiển thị hàng ngàn gợi ý về địa chỉ, nơi bán Cây Giống Vối Nếp với nhiều loại kích thước khác nhau.


Mua Cây Vối Nếp Giống ở trên mạng

Hơn nữa, trên các website của các nhà cung cấp Cây Vối Nếp Giống bạn có thể xem hình ảnh thực tế về Cây Vối Nếp Giống và tiến hành đặt mua online, chỉ thanh toán khi nhận được cây giống đúng với hình ảnh bạn được xem trên website.

Mua Cây Vối Nếp tại vườn ươm/chợ cây giống

Tại các chợ, phiên chợ ở một số vùng quê có bán các sản phẩm về Cây Vối như lá vối tươi, nụ vối và bán kèm Cây Vối Giống. Tuy nhiên ở chợ cũng rất khó kiểm soát chất lượng Cây Giống bởi giữa người mua- người bán cây chỉ “ Sang tay” là xong. Vì thế, bạn chỉ nên mua cây ở chợ khi biết rõ nguồn gốc xuất xứ.


Mua Cây Vối Nếp tại vườn ươm

Vườn ươm cây giống, trại cây giống địa phương là những nơi nhân giống và cung cấp cây giống chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tìm được không chỉ Cây Vối Nếp Giống mà còn nhiều loại Cây Ăn Trái, Cây Hoa, Cây Công Nghiệp…với đủ loại kích cỡ và số lượng khác nhau.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp Cây Vối Nếp Giống cho Bà con trên toàn quốc. Bà con có thể xem thông tin về Cây Vối Nếp và đặt Mua Cây Giống trên website http://cayxanhgianguyen.com/ hoặc có thể đến trực tiếp thăm quan cây giống tại Vườn ươm ở đường DT741 (Quốc lộ 14) ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đông Phú, Bình Phước.